Trang

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android

AndroidFC - Khi công nghệ kết nối mạng trên các thiết bị di động ngày càng trở nên tiên tiến, nhiều nhà cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến đã cho ra đời các ứng dụng nhằm giúp người dùng có thể nghe và tải nhạc trực tiếp về điện thoại di động một cách dễ dàng. AndroidFC xin giới thiệu đến bạn ba ứng dụng nghe nhạc miễn phí phổ biến nhất đã có mặt trên market.android.com



Zing

Mp3.zing.vn đã là một địa chỉ website quen thuộc của người yêu âm nhạc trực tuyến. Với ứng dụng Zing cho Android giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị Android để nghe và tải nhạc trực tuyến từ trang Zing Mp3.

Ứng dụng gồm cách tính năng chính sau:
- Nghe nhạc Zing Mp3: Cho phép nghe và tải nhạc trực tuyến từ trang Zing Mp3.
- Mạng xã hội Zing Me.
- Tin tức Zing News.


Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí tại Android Market


Nhaccuatui

Từ lâu nhaccuatui.com đã trở thành tên tuổi có mặt trong danh sách địa chỉ website nghe nhạc trực tuyến được nhiều người yêu thích nhất. Không ngừng ở đó, nhaccuatui đã bắt đầu con đường chinh phục thị trường âm nhạc trên di động bằng việc cho ra đời ứng dụng NhacCuaTui. Đây là ứng dụng nghe nhạc chính thức và miễn phí do NCT Corp nghiên cứu và phát triển.

Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức các bài hát và album mới nhất, hot nhất mọi lúc, mọi nơi và không bị một giới hạn nào.

Hãy trải nghiệm và cùng tận hưởng thế giới âm nhạc ngay trên thiết bị Android của bạn.



Bạn có thể tải NhacCuaTui tại Android Market

Free MP3 Download

Một ứng dụng đơn giản cho phép bạn có thể tìm kiếm và tải nhạc về thiết bị Android. Bên cạnh đó, chương trình còn tích hợp công cụ giúp bạn biến bài hát thành những đoạn nhạc chuông của riêng mình.

Bạn có thể tìm thấy những ca khúc nước ngoài với định dạng MP3 và nghe trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Không chỉ vậy, chương trình còn cung cấp nhiều liên kết bài hát để bạn lựa chọn tải về.

Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ các tính năng phụ khác như: Quản lý bài hát đã download, Lưu bài hát vào thẻ nhớ...



Chương trình hiện đang được miễn phí trên Android Market

Mr.BoTran

1 nhận xét: